วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ความเป็นมาของเรา

 ทักทายหน้า บล็อกครับ  การเขียนบล็อกสำหรับผมเองชอบนะคล้ายๆกับการเขียนเว็บไซท์ หรือ โฮมเพจซึ่งผมเคยทำมาก่อน ผมเองเขียนได้ทั้ง ภาษา HTML  และ PHP   ซึ่งในปี  2550  ผมเคยเขียนทั้ง


เว็บวิทยุออนไลน์  และฟร์อมแบบกระดานข่าว    ห้องสนทนา  เพราะแต่ก่อนยังไม่มี ไลน์   หรือ แมสเสสเจอร์ของเฟสบุค  แต่ก่อนจะเขียนโปรแกรมเว็บไซท์เอง โดยเช่าโฮตดิ้ง  หรือเซิฟเวอร์เขา  ปีหนึ่งก็  800 - 1500  บาท ส่วนเว็บทำเองทั้งหมดครับ  ผมไม่เคยเรียนมาก่อนนะ  ด้านนี้  แต่ทำได้เพราะศึกษาจากหนังสือบ้าง  ยูทูปบ้างพยามทำบ่อยๆ  มันก็เป็นเองครับ  อ่านภาษาอังกฤษยังไม่ออก  แต่อาศัยจำเอาครับถึงเขียนเว็บไซท์ได้  สร้างฐานข้อมูลเซิฟร์เวอร์เอง    เพื่ออัพโหลดเว็บขึ้นไป  ..... ไม่ได้เรียนมาด้านการเขียนโปรแกรม  แต่ทำได้ เพราะใจรัก  พยามศึกษาด้วยตัวเองจนเป็น ครับ

อย่างเช่น  บล็อกของทาง  GOOGLE ก็ดีนะครับเขาแจกฟรีให้เรามาเขียนบล็อกโดยไม่ต้องไปเสียเงินค่าเช่าเว็บสำเร็จรูป   หรือเช่นพื้นที่เว็บโฮตดิ้ง  ตัวผมใช้นี้ฟรีครับ  สอบถามได้ครับ  โทร 061 - 821 - 1286

เราสามารถเอาไปทำเว็บอะไรก็ได้   เช่น  เว็บขายของ   เว็บบ้านพักรีสอทร์   หรือเขียนบทความโพตส์ภาพได้หมด  และยังมีธีม  สวยแจกให้เราปรับเปลี่ยนสีได้ตามใจเราชอบ   พืืนที่เก็บข้อมูลไม่จำกัด  ฟรีหมด อยากสมัครคลิก  ที่นี่ครับ   ฟรีครับอ่านตามเขาบอกก็สมัครใช้งานได้ฟรี    

https://www.blogger.com/   ตัวนี้้ละครับบล็อกฟรีของทาง  GOOGLE แจกฟรีไม่เสียสักบาทแถมหารายได้ ได้อีก  ลองไปศึกษาข้อมูลจากทาง GOOGLE    จำไว้ครับความพยามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่นเสมอครับ ผมจากคนไม่เคยรู้เรื่องคอมพิวเตอร์มาก่อนเลย  ปัจจุบันซอมคอมเอง  ลงโปรแกรมเอง เพราะความพยามไงละครับ   ศึกษาจนเข้าใจ   และทำได้ในที่สุดใช้เวลาศึกษาเอง   2  ปี  เต็มครับ  ผมชอบทางด้านนี้มากมีเวลาว่างก็เลยหาหนังสือมาศึกษาบ้าง  ถามเขาบ้าง  ดูจากยูปทูปบ้าง  จนทำได้ครับ 






admin  ผู้ออกแบบบล็อกนี้

จาก   พินิจ   อดทน
11  ตุลาคม 63

3 ความคิดเห็น:

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำมารู้จักอำเภอของเราครับ

ประวัติอำเภอปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา

  ประวัติความเป็นมา ของ อำเภอปากช่อง อำเภอใหญ่ที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา   มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย  ที่พัก  อาหารอร่อยๆ  ติดต่อสอบถาม ในเวลาร...

บทความมาใหม่

บทความท้ายเล่ม ทีมงานบล๊อกไทยแลน์

บทความที่ได้รับความนิยม