วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ห้องข่าวสารจาก แอดมิน ผู้เขียน




 ในะระยะเดือน  พฤศจืกายน   2563    มาจนถึงเดือนธันวาคม  2563  ผมป่วยแย่เลยสังขารร่างกาย   แต่ก็พอทุเลาลงบ้างนี้ก็ไก้ลปีใหม่   2564  แล้วตัวเองดวงมาตก ไม่ดีในปี  2563   แต่ก็ไก้ลจะหมด ดวงเข้าราหูอมจันทร์   เล่นซะเอาปวดหัวตัวร้อนตลอด   2   เดือนเลยนี่ละดวง  ในปี  2563   ของผมแต่ในปี  2564   ก็พ้นแล้วครับ  ขอให้ทุกท่านโชคดีปัใหม่ครับ.............



11  มกราคม  2564

มาในระยะนี้การไอเริ่มลดลงทำให้พักผ่อนได้บ้าง และยังคงเดินทางไปทำงานตามปกติ  แต่ก็ต้องสู้กับโรคปอด  เพราะเหนื่อยเร็วแม้เดินเฉยก็ไอ   เหนื่อย  นี่คือผลการติดเชื้อเป็นโรคปอดครับ...
ช่วงนี้ก็สังเกตอาการเพราะผมทานยาตลอดทุกวันตามหมอสั่งไม่ขาด

13  มกราคม   2564
ไม่มีใครอยากเป็นเลยนะได้โรคปอดนี่  มันทรมานไอตลอดเวลา จะนอน  จะเดิน   จะทำงาน  มันลำบากไปหมด   วันนี่ก็ไอไม่เท่าไร  มีตอนเช้าๆเลิกงาน  มากหน่อย   มาถึงห้องก่อนนอน  และรอดูตอนเดินทางไปทำงานจะเป็นอีกใหม ....อยากหายไวๆ  เพราะมองดูเหมือนเพื่อนร่วมงานไม่ค่อยชอบ....

3  กุมภาพันธ์   2564
ในระยะนี้อาการผมก็ดีขึ้นตามลำดับครับ ไอแทบไม่มีแล้ว  นอนได้ซึ่งแต่ก่อนไม่ได้เลยจะไอตลอดเวลา  และทำงานได้ตามปกติ  เพียงแต่การเดินทางไปกลับมันยังไอ อยู่ก็ไม่รู้เพราะอะไร  คิดว่าเพราะปอดมันหอบและไอครับ  และดูอาการต่อไปอีก  หมอนัดอีก  18   กุมภาพันธ์  2564

9   กุมภาพันธ์  2564
ในวันนี้อาการไอน้อยลงมาก  อาการดีขึ้นมาก  แต่ร่างการยังไม่มีน้ำหนักเพิ่ม  ขึ้นเลย  คงต้องใช้เวลา

17   กุมภาพันธ์   2564
ในระยะเวลานี้อาการโรคปอด  ผมก็ดีขึ้น มีการไอน้อยลง  พักผ่อนนอนโดยไม่ไอ  เพราะแต่ก่อนผมไอมาก นอนไม่ได้เลยครับ  แต่มาถึงวันนี้   จาก  1  พ.ย. 2563  ที่ไปหาหมอครั้งแรกโดยผมไอเป็นเลือด ออกมาเลยครับ  จนร่างกายผอมลง  น้ำหนักลดลงมาก  แต่มาถีง  17   กุมภาพันธ์   2564   ผมมีอาการดีขึ้นตามลำดับ  หลังจากไปหาหมอ ในเดือน  พ.ย. 63   ปีที่แล้ว  

2  มีนาคม  2564   วันพุธ  เวลา  08.15  น
ในช่วงเวลานี้อาการป่วยได้หายไปหมดร่างกายสบายดีขึ้น  ทำงานได้พักผ่อนได้ตามปกติครับ  

18  เมษายน  2564  วันอาทิตย์  เวลา  16.49  น
วันนี้มาเจอกันอีกครับในการอัพเดทข่าวสารผ่านบล็อกเกอร์องเราในวันนี้ร่างกายผมก็เข้าสู่สภาวะเป็นปกติครับ  ทำงานได้ไม่หอบเหนื่อยก็ดีใจครับที่หายป่วยมาต่อสู่กับปัญหาต่างๆอีกตามทางโลกเขา...



4   พฤษภาคม   2564
ทักทายในเดือนนี้  ประเทศไทยเราโดนโควิดระบาดหนัก เป็นครั้งที่  3 ในประเทศซึ่งหนักกว่าทุกครั้งผ่านมาครับ  คนไทยเสียชีวิตทุกวันในปี  2564  


27  กรกฎาคม  2564
วันนี้ก็อีกวันที่มาเขียนและอัพเดทบล็อกครับ  ในระยะปี  2564  ประเทศไทยเราเจอ ไวรัสร้าย โควิด  19   เล่นงานอย่างหนัก เจ็บป่วยเป็นหมื่นๆคน  ตายกันเป็น  100  ขึ้นครับ  ขณะที่ผมเขียนบล็อกนี้ก็ตายกันมาก  โรงพยาบาลก็เต็มทุกที่  ตายข้างถนนก็มาก  ตายในบ้าน ไม่มีที่ไป เพราะโรงพยาบาลเต็ม  ออเวรกรรมประเทศไทย


30  สิงหาคม   2564
และก็ได้ฉีดวัคซีนจนครบ   2   เข็ม   เข็มแรกวันที่  31 กรกฎาคม  64  และเข็มที่   2   วันที่   28  สิงหาคม  2564  ครับ

13  พฤศจิกายน   2564
วันนี้ผมได้เข้าปรับปรุงอัพเดทข้อมูลบล็อกครับ  เพิ่มเติมเมนู  ติดต่อ - สอบถามเรา   บล๊อกนี้ผมเข้ามาปรับปรุงตลอดเวลาครับ




พินิจ   อดทน  
เริ่มเขียน   27   ธันวาคม  2563

3 ความคิดเห็น:

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำมารู้จักอำเภอของเราครับ

ประวัติอำเภอปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา

  ประวัติความเป็นมา ของ อำเภอปากช่อง อำเภอใหญ่ที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา   มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย  ที่พัก  อาหารอร่อยๆ  ติดต่อสอบถาม ในเวลาร...

บทความมาใหม่

บทความท้ายเล่ม ทีมงานบล๊อกไทยแลน์

บทความที่ได้รับความนิยม