วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ทุกอย่างอยู่ที่ ความพยามอดทน

 คนเราจะทำอะไรให้สำเร็จสักอย่างมันไม่ใช่ง่ายๆครับ  มีปัญหาสาระพัดมารุมเร้ากว่าจะผ่านพ้นไปได้ เรียกว่าต้องพยามเต็มที่ ถ้าเราไร้ความพยามอดทน ทุกอย่างย่อมสำเร็จยากมากครับ คนเราเกิดมานั้นแม้จะเลือกเกิดไม่ได้แต่เราสามารถเลือกเส้นทางเดินของเราได้  ต้องมีความขยัน  หมั่นเพียร  อดทน  ต่อทุกอย่างเท่านั้นอย่าไปยอมแพ้กับปัญหา ในชีวิต เราต้องสู้จนถึงที่สุด แต่ก็มีนะคนบางคนไม่สู้  ฆ่าตัวตายหนีปัญหา  การหนีปัญหามันหนีไม่พ้นหรอกครับ  ต้องแก้ให้จบก่อนไปไม่งั้นปัญหามันก็ตามเราไปตลอดแน่นอนด้านล่างคือ ลิ้งค์เข้าเว็บไซท์  หรือ เว็บบล็อกเรา  ฝากติดตามด้วยนะครับ


https://thai2510.blogspot.com/

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเยือน   เราได้พยามปรับปรุงอัพเดทตลอดเวลา ทุกวันครับที่ว่างจากงานประจำที่ผมทำทุกวัน  ว่างก็มานั่ง เขียนบล็อก  ออกแบบ  หน้าตาบล็อกตลอดเวลาครับ



ทดสอบระบบวีดีโอของบล็อก
 เรื่อง ป่าในประเทศไทย  ทดสอบอัพโหลดขึ้น ยูทูป   12 พฤศจิกายน  2563









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำมารู้จักอำเภอของเราครับ

ประวัติอำเภอปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา

  ประวัติความเป็นมา ของ อำเภอปากช่อง อำเภอใหญ่ที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา   มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย  ที่พัก  อาหารอร่อยๆ  ติดต่อสอบถาม ในเวลาร...

บทความมาใหม่

บทความท้ายเล่ม ทีมงานบล๊อกไทยแลน์

บทความที่ได้รับความนิยม