วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ค่ายฤดูหนาวฤดูหนาวเดี่ยว 3 วัน - Bushcraft, เต็นท์ผ้าใบ, Woodstove, Bowd...


ในการผจญภัยครั้งนี้ผมมุ่งหน้าไปยังการเดินทางแคมป์ปิ้งฤดูหนาวเดี่ยวในหิมะ ฉันตั้งค่าเต็นท์ผ้าใบขนาดเล็กและ woodstove ทำ bushcraft สะท้อนไฟและทำให้ค่ายนี้บ้านของฉันเป็นเวลา 3 วัน ในวันที่สองมีพายุหิมะมาถึงทางทิศตะวันออกทำให้มีฝนน้ำแข็งและพายุหิมะเหมือนกัน ฉันปรุงอาหารบนเตาไม้และแคมป์ไฟเพื่อให้ฉันอบอุ่น ฉันยังพยายาม bowdrill ดั้งเดิมในพายุหิมะ ขอบคุณที่ร่วมงานกับฉันในการผจญภัย - ไมค์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำมารู้จักอำเภอของเราครับ

ประวัติอำเภอปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา

  ประวัติความเป็นมา ของ อำเภอปากช่อง อำเภอใหญ่ที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา   มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย  ที่พัก  อาหารอร่อยๆ  ติดต่อสอบถาม ในเวลาร...

บทความมาใหม่

บทความท้ายเล่ม ทีมงานบล๊อกไทยแลน์

บทความที่ได้รับความนิยม