วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2564

บทความจากแอดมิน

 คนเราเกิดมาในโลกใบนี้  เกิดมาในฐานะความเป็นอยู่ต่างกันครับ  แต่เราสามารถเลือกทางเดินให้กับชีวิตของเราได้  เลือกวิถีชีวิตของเราได้   อย่างผมเองเกิดมาจากรากฐานที่ไม่มีอะไรเลยต้องแสวงหาเอาเอง  ปัจจุบันยังเร่ร่อนหางานทำไปทั่วเพื่อประทังชีวิตให้รอดไปได้  คือรับจ้างไปทั่วละครับ  อายุ  ขนาด  53  ปี  ยังลำบากเลย   แต่ผมก็อยู่แบบพอเพียงหากินเพื่อเอาชีวิตรอดแค่นั้น  ไม่ทำผิดกฏหมายบ้านเมือง  ไม่ไปลักขโมยของใคร  ไม่โลภมากจนเกินไป  มีเมตตตาต่อเพื่อนร่วมโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำมารู้จักอำเภอของเราครับ

ประวัติอำเภอปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา

  ประวัติความเป็นมา ของ อำเภอปากช่อง อำเภอใหญ่ที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา   มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย  ที่พัก  อาหารอร่อยๆ  ติดต่อสอบถาม ในเวลาร...

บทความมาใหม่

บทความท้ายเล่ม ทีมงานบล๊อกไทยแลน์

บทความที่ได้รับความนิยม