วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2565

บล็อกเรามาถึงครบรอบ 2 ปี

 ผมเขียนบล็อก นี้มาครบ  2  ปี พอดีคนเขียนก็ต้องผ่านอุปสรรคต่างๆนานามามากมาย กว่าที่จะเอาชีวิตรอดได้  ป่วยก็เกือบตาย  อยู่แบบไร้ญาติ   แต่มีเพื่อนมากมาย  ดวงผมเป็นแบบนั้น  แต่ผมเองก็เอาชีวิตรอดมาได้  เพราะเพื่อนๆน้องๆช่วย  ปัจจุบันผม  อายุ  53   ปี  พอดี  เขียนถึงแม้ไม่มีคนดูชมก็ไม่ได้สนใจ  เพราะใจรักการเขียนเว็บ  สวัสดีปีใหม่  2565  ครับ

จาก แอดมิน



พินิจ    อดทน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำมารู้จักอำเภอของเราครับ

ประวัติอำเภอปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา

  ประวัติความเป็นมา ของ อำเภอปากช่อง อำเภอใหญ่ที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา   มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย  ที่พัก  อาหารอร่อยๆ  ติดต่อสอบถาม ในเวลาร...

บทความมาใหม่

บทความท้ายเล่ม ทีมงานบล๊อกไทยแลน์

บทความที่ได้รับความนิยม