วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

การทำบล็อกตัวนี้น่าจะดีกว่า

 ผมลองไปดูหลายฟรีบล็อก แล้วไม่เจอแม่งมีแต่ลิ้งค์หลอกให้เรากดไปทั่วไม่เจอสักที ส่วนมากจะไปเจอพวกที่ขายพื้นที่โฮตดิ้ง  ให่เช่าโฮตดิ้งนะครับ และมันก็มีอยู่แล้ว  เว็บ  จุมลา   เวิดเพรส  SMF   phpBB 3  พวกนี้   ท่านใดต้องการบล็อกฟรี  คลิกที่ภาพไปสมัครใช้งานได้เลยครับ  ทำเว็บอะไรก็ได้...การใช้โปรแกรมนี้ทำเว็บบล็อก  ตัวนี้ดีที่สุด  ครับ  ออกแบบง่าย ไม่เรื่องมาก  และมีที่เก็บภาพข้อมูล ให้มากมายเราสามารถนำไปใช้ทำเว็บขายของก็ได้ครับ   ลองดูตัวอย่างของผมดูครับ...วิธีการทำบล็อกผมมีเวลาจะทำมาแนะนำให้ได้ศึกษากันครับ ......




มันเป็น  โปรแกรม  php  CMS  ฟรีทั้งนั้นครับ  ถ้าเราเช่าโฮตดิ้งเขานะ   เขาติดตั้งให้แล้ว ในฐานข้อมูลโฮตของเขาครับ....แต่สำหรับคนที่ไม่มีงบประมาณมันลำบาก  ผมเลยมาทำบล็อกตัวนี้   เขาให้ฟรีจริงๆ มีแทมเพตสวยๆให้อีก  ออกแบบง่าย  มีระบบ  การแต่งหน้าบล็อกง่ายใครๆก็ทำได้  ก็คือ blooqqer  ตัวนี้ครับเป็นของทาง     GOOGle  พื้นที่เก็บข้อมูลไม่จำกัด    มีระบบวีดีโอ  ยูทูปฟรีให้เราอัพภาพขึ้นไป  ยูทูป  แล้วดึงมาใช้วานได้ตลอด  มีระบบเก็บภาพฟรี  ไม่จำกัด  ไม่ต้องเช่าโฮต  เช่าพื้นที่  ให้เสียเงินใดๆทั้งสิ้น....

Blogger เป็นบริการบล็อกฟรียอดนิยมจาก Google ที่เปิดโอกาสให้เราสามารถสมัครใช้งานและสร้างบล็อกได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย จนใคร ๆ ก็สามารถมีบล็อกเป็นของตัวเองได้


การสมัครใช้งาน Blogger


เมื่อต้องการสมัครใช้งาน Blogger เราต้องมีบัญชีของ Google คือ Gmail เพราะต้องใช้ Gmail ในการลงชื่อเข้าใช้ ถ้ายังไม่มีก็ต้องทำการสมัครให้เรียบร้อยก่อน ดูวิธีสมัครได้ที่นี่ แต่ถ้ามีแล้วก็สามารถเริ่มสมัคร Blogger ได้เลย

ลำดับแรก ให้เข้าไปที่ลิงค์ https://www.blogger.com เมื่อเข้าสู่หน้าแรกของ Blogger ให้คลิกที่ปุ่ม CREATE YOUR BLOG

อ่านต่อการสมัครกรุณาคลิกที่นี่

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำมารู้จักอำเภอของเราครับ

ประวัติอำเภอปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา

  ประวัติความเป็นมา ของ อำเภอปากช่อง อำเภอใหญ่ที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา   มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย  ที่พัก  อาหารอร่อยๆ  ติดต่อสอบถาม ในเวลาร...

บทความมาใหม่

บทความท้ายเล่ม ทีมงานบล๊อกไทยแลน์

บทความที่ได้รับความนิยม