วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2564

3 days alone in the wild – a walk in the woods; foraging; wooden eggplan...



https://www.facebook.com/wildgreenjohanna/
แปลภาษาไทย อยู่ด้านในครับ.....OK   By jothai  2510

peaceful nature sounds. If you want to find out more about all of these and the story behind this movie, please read on. Day 3 of my 3-day bushcraft trip – after I woke up I spent some quiet time reading a few pages of my journal. When I felt hungry, knowing I only had 1 eggplant, 1 pepper, 2 small onions and 1 lemon left, I decided to go for a walk in the woods to forage wild edible berries and nuts and do some filming so I could show you the beautiful places I've been to. I love taking long walks in the woods (without my backpack 


😄). It's so fascinating. These walks help you clean your soul and your mind of thoughts and worries and you feel completely absorbed by the beauty surrounding you. I ate some cornel cherries, a few blackberries, some hazelnuts, and walnuts. Even though I didn't eat much I didn't feel the hunger anymore and I could enjoy the beautiful wild scenes that place had to offer me. After I returned to my camp I made myself a bigger saw, so I could cut a larger piece of a fallen tree, which I turned into an eggplant chopper with the help of my axe and knife. I don't know if you ever saw something similar before, but these are very common here in Romania. We use them when preparing eggplant salad because if you use metal instead of wood the eggplants will change color and look ugly. Eggplant salad recipe: put your eggplant on ember (or on a metal board on your stove). After it's cooked on all sides, take that black peel off, and start chopping it with your wooden eggplant chopper. Add some thinly cut onion and some olive oil (or another oil that you prefer), soy sauce (or salt), lemon juice and mix thoroughly. This is the simplest way to do it. We usually eat it on slices of bread, but as I had forgotten my bag of flour at home I spread my salad on a red pepper cut in half. I added a little bit of chopped red onion on the top and I must say it really was delicious. I also drank some white tea with jasmine flavor that evening. It was already getting dark so I hurried up and gathered all my things and off I went. I had learned a lot on this 3-day trip in the woods. Much more than I expected. “I went for a walk in the woods and came back taller than the trees.” (Henry David Thoreau) I hope this video offered you some beautiful and peaceful moments and some nice ideas for your next camping trip in the woods, helped you forget all your worries, and encouraged you to dream and hope for a better life. If you did enjoy it or if you have any suggestions or a piece of advice to offer me, please leave a comment below. I would love to read it. Thanks for watching! Filmmaking gear: Nikon D810, CamRanger, Rode VideoMicro  ============================================================ Hi, my name is Johanna and I love nature, especially the wild green woods. Welcome to my channel! You are going to find beautiful wild camping, bushcraft movies here, no talking, just being and enjoying nature and a simpler more authentic way of living. Sharing your happiness is one way of bringing more happiness into your life. This is one of the reasons why I created this YouTube channel and these videos. Enjoy and be inspired! If you haven't already done so, you are most welcome to subscribe to my channel, turn on the notification bell, like, share and comment. I would love to hear your impressions after watching my movies and I would also love to learn from you and share experience. So please do leave a comment with your thoughts or advice. Thank you for watching! Facebook Page: https:


แปลไทย
วันที่ 3 ของทริปเดินป่าคนเดียวในป่า 3 วันของฉัน - ไม่มีอาหารเหลือมากนักฉันจึงออกไปเดินเล่นในป่าและหาของกินจากป่า ป่าไม้สวยงามมากและฉันสนุกกับการถ่ายทำมากฉันเสียเวลาและกลับไปที่แคมป์ช้าไปหน่อย ฉันแกะเครื่องสับมะเขือไม้ลินเดนและทำสลัดมะเขือด้วยความช่วยเหลือของมัน แทนที่จะเป็นขนมปัง (ลืมถุงแป้งไว้ที่บ้าน) ฉันใช้พริกแดงผ่าครึ่ง มันเริ่มมืดแล้วเมื่อฉันรวบรวมของและออกไป แต่ระหว่างทางฉันไม่มีปัญหาและฉันก็มีความสุขมาก "ในการเดินเล่นกับธรรมชาติทุกครั้งเราจะได้รับมากกว่าที่เขาแสวงหา" (จอห์นมิวเออร์) ในวิดีโอนี้ตามปกติไม่มีการพูดคุยมีเพียงเสียงธรรมชาติที่เงียบสงบ หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้และเรื่องราวเบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้โปรดอ่านต่อ วันที่ 3 ของทริปงานบุชคราฟต์ 3 วันของฉัน - หลังจากฉันตื่นนอนฉันใช้เวลาเงียบ ๆ อ่านบันทึกของฉันสองสามหน้า เมื่อฉันรู้สึกหิวเมื่อรู้ว่าฉันมีเพียงมะเขือยาว 1 ลูกพริกไทย 1 ลูกหัวหอมเล็ก ๆ 2 ลูกและมะนาว 1 ลูกฉันตัดสินใจออกไปเดินเล่นในป่าเพื่อหาผลเบอร์รี่และถั่วป่าที่กินได้และถ่ายทำเพื่อที่ฉันจะได้แสดงให้คุณดู สถานที่สวยงามที่ฉันเคยไป ฉันชอบเดินเล่นในป่านาน ๆ (โดยไม่มีกระเป๋าเป้สะพายหลัง😄) มันช่างน่าหลงใหล การเดินเหล่านี้ช่วยให้คุณทำความสะอาดจิตวิญญาณและความคิดและความกังวลของคุณและคุณรู้สึกซึมซับกับความงามที่อยู่รอบตัวคุณ ฉันกินเชอร์รีคอร์เนลแบล็กเบอร์รี่เฮเซลนัทและวอลนัท แม้ว่าฉันจะไม่ได้กินมาก แต่ก็ไม่รู้สึกถึงความหิวอีกต่อไปและฉันก็สามารถเพลิดเพลินไปกับฉากป่าที่สวยงามที่สถานที่นั้น ๆ มอบให้ฉัน หลังจากที่ฉันกลับไปที่แคมป์ฉันก็สร้างเลื่อยตัวใหญ่ขึ้นฉันจึงสามารถตัดต้นไม้ที่ล้มได้ชิ้นใหญ่ขึ้นซึ่งฉันกลายเป็นเครื่องสับมะเขือด้วยขวานและมีดของฉัน ฉันไม่รู้ว่าคุณเคยเห็นอะไรคล้าย ๆ กันมาก่อนหรือไม่ แต่สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องปกติที่นี่ในโรมาเนีย เราใช้ตอนเตรียมสลัดมะเขือเพราะถ้าใช้โลหะแทนไม้มะเขือจะเปลี่ยนสีและดูน่าเกลียด สูตรสลัดมะเขือยาว: ใส่มะเขือลงบนถ่าน (หรือบนกระดานโลหะบนเตา) หลังจากสุกทุกด้านแล้วให้นำเปลือกสีดำออกแล้วเริ่มสับด้วยเครื่องสับไม้มะเขือยาวของคุณ ใส่หอมใหญ่หั่นบาง ๆ และน้ำมันมะกอก (หรือน้ำมันอื่นที่คุณชอบ) ซีอิ๊ว (หรือเกลือ) น้ำมะนาวและผสมให้เข้ากัน นี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะทำได้ ปกติเราจะกินกับขนมปังเป็นชิ้น ๆ แต่เนื่องจากลืมถุงแป้งไว้ที่บ้านฉันจึงตักสลัดใส่พริกแดงผ่าครึ่ง ฉันเติมหอมแดงสับลงไปเล็กน้อยด้านบนต้องบอกว่าอร่อยจริงๆ ฉันดื่มชาขาวที่มีรสมะลิในเย็นวันนั้นด้วย มันเริ่มมืดแล้วดังนั้นฉันจึงรีบลุกขึ้นรวบรวมสิ่งของทั้งหมดแล้วออกไป ฉันได้เรียนรู้มากมายจากการเดินทางในป่า 3 วันนี้ มากกว่าที่ฉันคาดไว้ “ ฉันไปเดินเล่นในป่าและกลับมาสูงกว่าต้นไม้” (Henry David Thoreau) ฉันหวังว่าวิดีโอนี้จะนำเสนอช่วงเวลาที่สวยงามและเงียบสงบและแนวคิดดีๆสำหรับการตั้งแคมป์ในป่าครั้งต่อไปช่วยให้คุณลืมความกังวลทั้งหมดและสนับสนุนให้คุณฝันและมีความหวังว่าจะมีชีวิตที่ดีขึ้น หากคุณสนุกกับมันหรือหากคุณมีข้อเสนอแนะหรือคำแนะนำที่จะเสนอให้ฉันโปรดแสดงความคิดเห็นด้านล่าง ฉันชอบที่จะอ่านมัน ขอบคุณที่รับชม! อุปกรณ์การถ่ายทำ: Nikon D810, CamRanger, Rode VideoMicro ======================================== ==================== สวัสดีฉันชื่อโยฮันนาและฉันรักธรรมชาติโดยเฉพาะป่าเขียวขจี ยินดีต้อนรับสู่ช่องของฉัน! คุณจะได้พบกับการตั้งแคมป์ในป่าที่สวยงามภาพยนตร์เรื่องบุชคราฟต์ที่นี่ไม่ต้องพูดถึงแค่อยู่และเพลิดเพลินกับธรรมชาติและวิถีชีวิตที่เรียบง่ายกว่าเดิม การแบ่งปันความสุขเป็นวิธีหนึ่งในการนำความสุขเข้ามาในชีวิต นี่คือหนึ่งในเหตุผลที่ฉันสร้างช่อง YouTube นี้และวิดีโอเหล่านี้ สนุกและเป็นแรงบันดาลใจ! หากคุณยังไม่ได้ดำเนินการดังกล่าวคุณสามารถสมัครรับข้อมูลช่องของฉันเปิดกระดิ่งแจ้งเตือนกดไลค์แชร์และแสดงความคิดเห็น ฉันชอบที่จะได้ยินความประทับใจของคุณหลังจากดูภาพยนตร์ของฉันและฉันก็ชอบที่จะเรียนรู้จากคุณและแบ่งปันประสบการณ์ ดังนั้นโปรดแสดงความคิดเห็นพร้อมกับความคิดหรือคำแนะนำของคุณ ขอบคุณที่รับชม! หน้า Facebook: 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำมารู้จักอำเภอของเราครับ

ประวัติอำเภอปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา

  ประวัติความเป็นมา ของ อำเภอปากช่อง อำเภอใหญ่ที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา   มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย  ที่พัก  อาหารอร่อยๆ  ติดต่อสอบถาม ในเวลาร...

บทความมาใหม่

บทความท้ายเล่ม ทีมงานบล๊อกไทยแลน์

บทความที่ได้รับความนิยม