วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2564

Bushcraft Camping in Rain Storm – Polish Lavvu – Solo Overnight - Misty ...


เที่ยวป่าธรรมชาติวิวสวยงาม
ตั้งแคมป์ Bushcraft ท่ามกลางพายุฝนนอนใน lavvu โปแลนด์ของฉัน - เดี่ยวค้างคืนฉากภูเขาหมอกที่สวยงามเมฆเคลื่อนตัวทำเก้าอี้ตัวเล็ก ดื่มชา mursalski การปรุงอาหารในแคมป์ไฟ - เห็ดยัดไส้ข้าวโพดย่างหน่อไม้ฝรั่งและไส้กรอก เช้าแดดจัดมันฝรั่งอบแคมป์ไฟเป็นอาหารเช้า ไม่มีการพูดคุยมี แต่เสียงธรรมชาติที่เงียบสงบ หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้และเรื่องราวเบื้องหลัง

ภาพยนตร์เรื่องนี้โปรดอ่านต่อ ฉันไปทริปแคมป์ปิ้งบุชคราฟต์ค้างคืนที่ภูเขา วันก่อนฝนตกอย่างหนักและอากาศมีเมฆมากหมอกจัดและไม่เสถียร จากการพยากรณ์อากาศวันนั้นคาดว่าจะมีพายุฝนในภูเขาฉันจึงต้องพกผ้าใบกันน้ำและลาฟวูของโปแลนด์ไปด้วย ผ้าใบกันน้ำมีไว้เพื่อปกป้องอุปกรณ์การถ่ายทำของฉันและ lavvu ของโปแลนด์ให้การปกป้องฉันอย่างดีเยี่ยมจากฝนตกในตอนกลางคืน เรามักถูกล่อลวงให้อยู่ในบ้านในวันที่ฝนตก แต่เชื่อฉันเถอะว่าสภาพอากาศเลวร้ายมักจะเป็นข่าวดีสำหรับช่างภาพหรือผู้สร้างภาพยนตร์ ฉากที่ภูเขาต้องนำเสนอในสภาพอากาศแบบนี้ช่างน่าทึ่ง การเดินทางครั้งนี้เป็นเรื่องของการไตร่ตรองความงามที่อยู่รอบตัวฉันมากขึ้นโดยใคร่ครวญถึงความหมายของชีวิตและเอาชนะข้อ จำกัด ทางร่างกายและจิตใจ ฝนตกไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ แต่ความจริงที่ว่ารองเท้าบู๊ตอายุแปดขวบของฉันไม่สามารถกันน้ำได้อีกต่อไป รองเท้าบู้ทของฉันก็เลยมีน้ำเยอะโดยเฉพาะข้างซ้าย รู้สึกเหมือนเดินบนน้ำ😄. ฉันยังได้ยินเสียงสัตว์ที่น่ากลัวในตอนกลางคืน แรงกระตุ้นแรกของฉันคือการวิ่งหนี แต่ฉันจำได้ว่าฉันต้องส่งเสียงดังมากในสถานการณ์เช่นนี้ซึ่งฉันก็ทำ แล้วก็เกิดความเงียบอีกครั้ง ฉันคิดว่านั่นเป็นเสียงหมูป่าเพราะมีรากหมูจำนวนมากอยู่รอบ ๆ บริเวณที่ฉันนอนฉันมีเห็ดยัดไส้สำหรับมื้อเย็น เป็นสูตรที่ง่ายและอร่อยมากที่คุณสามารถลองทำได้ ใช้ลำต้นเห็ดมะเขือเทศเชอร์รี่หัวหอมหนึ่งลูกและผักชีฝรั่งสับสำหรับไส้ ใส่ชีสอัดไว้ด้านบนของเห็ดแต่ละชิ้น เหมาะอย่างยิ่งที่จะมีกระทะสองใบเพื่อให้คุณใส่เห็ดลงในกระทะด้านล่างและเพิ่มถ่านในกระทะด้านบน นี่จะเป็นเตาอบแคมป์ไฟขนาดเล็กของคุณ ฉันยังกินข้าวโพดย่างหน่อไม้ฝรั่งและไส้กรอกในเย็นวันนั้นด้วย ข้าวโพดอร่อยมาก ฉันดื่มชา mursalski หนึ่งถ้วย ฉันได้รับต้นไม้เหล่านี้เป็นของขวัญจากเพื่อนที่ไปเยี่ยมภูเขา Athos (กรีซ) เนื่องจากพื้นดินเย็นและเปียกฉันจึงสร้างเก้าอี้ตัวเล็ก ๆ ขึ้นมา แต่ขากลับสั้นเกินไปจึงไม่สบายอย่างที่คิด ฉันจะเสนอค่าตอบแทนสำหรับสิ่งนี้ในวิดีโอถัดไปของฉัน คุณจะเข้าใจดีขึ้นเมื่อดูวิดีโอถัดไปของฉัน ฉันไม่อยากเสียเซอร์ไพร์ส ข้อบกพร่องอีกประการหนึ่งที่ฉันพบคือฉันมีขาตั้งกล้องขนาดเล็กน้ำหนักเบาติดตัวไปด้วย แบกอีกอันไม่ได้เพราะทุกอย่างหนักเกินไปแล้ว ก็เลยมีปัญหาเรื่องลมบ้างเพราะเหตุนี้ ฉันพยายามปรับแต่งช็อตเหล่านั้นเมื่อฉันแก้ไขวิดีโอของฉันและฉันก็สามารถทำเช่นนั้นได้สำหรับพวกเขาส่วนใหญ่ แต่มีบางช็อตที่ถูกบุกรุก แต่ไม่สามารถใช้งานได้เลย มีแสงแดดหลังจากฝนตกในวันรุ่งขึ้น และฉันก็ดีใจในเรื่องนั้นเมื่อเต็นท์และรองเท้าบูทของฉันตากแดดและฉันสามารถเพลิดเพลินกับเช้าที่อบอุ่นที่สวยงามบนภูเขาได้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการมีความสุขในแต่ละวันแต่ละช่วงเวลาอย่างที่เป็นอยู่ คุณสามารถเพลิดเพลินกับ "สภาพอากาศเลวร้าย" มักจะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากมายที่จะมอบให้คุณ เก็บดอกไม้และเดินท่ามกลางสายหมอกและสายฝนเมฆที่เคลื่อนไหวราวกับมังกรบินรอบตัวคุณคอนเสิร์ตที่มีพายุมานั่งข้างกองไฟปลูกฝังความคิดที่สงบนี่คือความสวยงามของการตั้งแคมป์ใน "สภาพอากาศเลวร้าย" ผมมีประสบการณ์. "คำถามไม่ใช่สิ่งที่คุณมอง แต่เป็นสิ่งที่คุณเห็น" "ความโชคร้ายทั้งหมดเป็นเพียงหินก้าวไปสู่โชคลาภ" (Henry David Thoreau) เราได้รับการคุ้มครองเราถูกล้อมรอบด้วยของขวัญ มีความงามมากมายอยู่รอบตัวเรา เราจำเป็นต้องเปิดตาของเราอย่างกว้างขวางและฝึกฝนความกตัญญูตื่นจากความเหนื่อยยากในชีวิตประจำวันเปิดประสาทสัมผัสและจิตวิญญาณของเราเพลิดเพลินและไตร่ตรองถึงความงามทั้งหมดที่อยู่รอบตัวเรา การออกไปข้างนอกสามารถช่วยเราได้ หากเราชื่นชมธรรมชาติและความงามที่ซ่อนอยู่รอบตัวเราสิ่งนี้จะเข้าสู่จิตวิญญาณของเราและเปลี่ยนแปลงเรามันจะทำให้จิตใจของเราสงบและช่วยให้เราตั้งเป้าหมายใหม่ในชีวิต เป้าหมายที่แท้จริงเป้าหมายนิรันดร์ มันจะช่วยให้เราเป็นมนุษย์มากขึ้นและรักชีวิตมากขึ้นอีกนิด ฉันหวังว่าวิดีโอนี้จะนำเสนอช่วงเวลาที่สวยงามและเงียบสงบช่วยให้คุณลืมความกังวลทั้งหมดและสนับสนุนให้คุณฝันและมีความหวังว่าจะมีชีวิตที่ดีขึ้น หากคุณสนุกกับมันโปรดแสดงความคิดเห็นด้านล่าง ฉันชอบที่จะอ่านมัน ขอบคุณที่รับชม! อุปกรณ์การถ่ายทำ: Nikon D810, CamRanger, Rode VideoMicro; GoPro ฮีโร่ 8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำมารู้จักอำเภอของเราครับ

ประวัติอำเภอปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา

  ประวัติความเป็นมา ของ อำเภอปากช่อง อำเภอใหญ่ที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา   มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย  ที่พัก  อาหารอร่อยๆ  ติดต่อสอบถาม ในเวลาร...

บทความมาใหม่

บทความท้ายเล่ม ทีมงานบล๊อกไทยแลน์

บทความที่ได้รับความนิยม